Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/09/2014

Bàn giao nhà nhân ái cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Khối, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắk (Dakruco) đã triển khai xây dựng công trình Nhà Nhân ái cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị. Sau hơn 01 tháng khởi công xây dựng, ngày 12/9/2014, Đoàn cơ sở Dakruco đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Nhân ái cho chị H'Loi Bkrông, buôn Gram B, xã Ea Đrơng, huyện CưMgar là công nhân Nông trường Cao su Phú Xuân. Công trình được khởi công xây dựng từ đầu tháng 8/2014, trên diện tích đất 40 m2. Tổng nguồn vốn cho công trình là 44.890.000 đồng (trong đó kinh phí đóng góp của gia đình là 4.890.000 đồng).

Được biết trong thời gian qua Đoàn cơ sở Dakruco đã nhiều lần phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chuyên môn trong việc tuyên truyền, vận động quyên góp ủng hộ, xây mới nhà ở cho hộ nghèo, qua đó tạo được khí thế phấn khởi, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ, công nhân viên Công ty nói chung và đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở Dakruco nói riêng.

Trong niềm hân hoan, phấn khởi, ông Y Bly Ayun thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là ĐVTN Đoàn cơ sở Dakruco đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có căn nhà kiên cố đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, hăng hái lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

CTV

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready