Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/07/2018

Bàn giao công trình thanh niên tại huyện Ea Kar

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Đồng chí Y Nhuân Byă - Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ bàn giao

Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Y Nhuân Byă - Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Ea Kar; xã Ea Ô và các bạn đoàn viên, thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, bao gồm Kpă Y Khoa và Trongphat Pham, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Ký biên bản bàn giao công trình cho chính quyền địa phương

Cầu thôn 2C (chiều dài 6m, rộng 3,5m, tải trọng 2,5 tấn, kinh phí xây dựng hơn 470 triệu đồng) và thôn 7A (chiều dài 9m, rộng 3,5m, tải trọng 2,5 tấn, kinh phí xây dựng hơn 724 triệu đồng) được khởi công xây dựng từ tháng 2/2018. Đây là công trình thanh niên do trung ương đoàn hỗ trợ được xây dựng trên địa bàn có điều kiện đi lại khó khăn do địa hình có nhiều sông, suối nhỏ.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Kpă Y Khoa và Trongphat Pham, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Các đại biểu khánh thành cầu thôn 7A

Việc xây dựng cầu tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phát triển sản xuất, giảm thiểu rủi ro khi có thiên tai, bão lũ. Đồng thời công trình thể hiện được vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên với các vấn đề an sinh xã hội, cũng như chung sức trong việc xây dựng nông thôn mới ở các địa phương.

Trong hình ảnh có thể có: 24 người, bao gồm Kpă Y Khoa và Trongphat Pham, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Bàn giao công trình khu vui chơi cho thiếu nhi xã Cư Elang

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Nhà văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh cũng tổ chức Bàn giao khu vui chơi dành cho thiếu nhi trị giá 15 triệu đồng tại buôn Vân Kiều, xã Cư ELang, huyện Ea kar.

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready