Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/04/2020

"AMT gạo" tình nghĩa thứ 2 xuất hiện ở Đắk Lắk

Sáng 17.4, “cây ATM gạo nghĩa tình” phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19 vừa được hoạt động tại nhà văn hóa huyện Krông Pắk (Đắk Lắk). Đây là cây ATM phát gạo miễn phí thứ 2 tại Đắk Lắk được được lập ra để chung tay phòng dịch bệnh.

Đại diện BTV Huyện đoàn Krông Pắc nhận tài trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Huyện Đoàn Krông Pắc cùng các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm ở huyện Krông Pắk đã cùng nhau thành lập “ATM gạo nghĩa tình” để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.Đây là điểm phát gạo có sự kết hợp của nhiều mạnh thường quân. Cụ thể, người đóng góp cây ATM gạo, người ủng hộ gạo và mì tôm, lực lượng chức năng cùng phối hợp để đảm bảo an ninh trật tự cũng như đảm bảo giãn cách xã hội, mỗi người cách nhau đúng 2m.

Người dân xếp hàng lần lượt để nhận gạo đảm bảo khoảng cách 2m

Người dân có thể đến nhận gạo trong khoảng thời gian 8h-11h và từ 14h30-16h. Ngay sau khi nhận gạo ra về bằng lối ra quy định để tránh tập trung đông người. 

Theo thống kê của BTC tính đến thời điểm 11h00 ngày 17/4/2020 đã tiếp nhận được hơn 15 tấn gạo, 20 thùng mỳ tôm, 69 suất rau và 35 triệu tiền mặt ủng hộ cho cây "ATM gạo".

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready