Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/02/2016

Ấm áp hành trình Xuân tình nguyện

 

Đ/c Võ Văn Dũng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu tại chương trình

Hành trình gồm chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, giao lưu văn nghệ, thể thao, tuyên truyền an toàn giao thông… với sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 200 phần quà mỗi suất trị giá 300.000đ cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách; tặng 2 tấn gạo cho nhân dân nghèo, trao tặng 200 bộ quần áo cho người dân và thiếu nhi, gói và trao 200 cặp bánh chưng xanh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Gói bánh chưng tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Đồng thời, trong buổi sáng cùng ngày, Hội Thầy thuốc trẻ đã khám bệnh, cấp thuốc, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khoảng 300 người dân; vệ sinh, cắt móng tay và cắt tóc cho thiếu nhi của xã.

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Hướng dẫn các em thiếu nhi rửa tay bằng xà phòng

Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Đặc biệt, chương trình ca múa nhạc “Mừng Đảng – mừng Xuân” đã mang không khí sùm vầy, phấn khởi và niềm tin vào một mùa xuân mới an lành, yên vui đến với nhân dân xã Ea Đrông.

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đồng thời góp phần chia sẻ những khó khăn của trẻ em nghèo và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, thương binh và người khuyết tật đón mùa xuân mới ấm áp, an vui

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready