Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/10/2014

64 thí sinh tham gia Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” tỉnh Đắk Lắk năm 2014

Chiều hôm nay (ngày 10/10/2014), tại trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk các thi sinh đã bước vào nội dung thi đầu tiên của phần nghiệp vụ bao gồm: bài thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành xây dựng văn bản. Hình thức thi của nội dung này được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm vi tính với mạng Elearning cho phần trắc nghiệm và thực hiện xây dựng các văn bản của Đoàn trên phần mềm Microsoft Office Word. Hội thi cấp tỉnh đặt ra những yêu cầu cao hơn cả về kiến thức lẫn khả năng thực hành, song kết thúc phần thi đầu tiên đa số thí sinh đều tỏ ra hài lòng với những trải nghiệm mới trong một sân chơi công bằng và kích thích sáng tạo, linh hoạt.

Các thí sinh trong phần thi trắc nghiệm và soạn thảo văn bản

Ngày mai (11/10/2011), sau phiên khai mạc các thí sinh sẽ bước vào phần thi xử lý tình huống và 22 thí sinh xuất sắc của mỗi đoàn sẽ được lựa chọn để bước vào phần thi kỹ năng báo cáo viên.

Hội thi cán bộ Đoàn giỏi tỉnh Đắk Lắk lần này thật sự là cơ hội để cán bộ Đoàn chuyên trách và bán chuyên trách được trải nghiệm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời qua đó phần nào đánh giá tình hình chất lượng cán bộ Đoàn tỉnh Đắk Lắk hiện nay để có những giải pháp hữu hiệu cho những năm tiếp theo./.

                                  Võ Ngọc, H’Lệ 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready