Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/09/2014

31 thí sinh tranh tài tại Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi huyện Krông Búk năm 2014

Về dự và phát biểu tại Hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Hợp – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; tham dự và cổ vũ cho hội thi còn có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của huyện và đại diện các ban ngành đoàn thể của huyện.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh

Hội thi thu hút sự tham gia của 31 thí sinh là Bí thư, Phó bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn Krông Bũk. Tham gia Hội thi lần này, các thí sinh trải qua 3 vòng thi sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Ở vòng thứ nhất, 31 thí sinh phải trải qua 2 phần thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành xây dựng kế hoạch Đại hội Chi đoàn trên máy vi tính trong 50 phút. Tại phần thi thứ nhất, thí sinh đã thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc nghiên cứu các vấn đề lịch sử, địa lý, xã hội, sự hiểu biết về Đảng – Đoàn – Hội với kết quả có 25/31 thí sinh đạt từ điểm 8 trở lên, trong đó có 2 thí sinh đại điểm tuyệt đối 10/10.

Thí sinh làm bài trắc nghiệm

Sau vòng thi thứ nhất, Ban giám khảo, ban tổ chức Hội thi đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi “Xử lý tình huống”. Với các tình huống có thể gặp trong quá trình tham mưu, chỉ đạo, điều hành hoạt động Đoàn – Hội – Đội các thí sinh đã thể hiện được sự am hiểu và khả năng nhạy bén, linh hoạt của người cán bộ Đoàn trong xử lý công việc; đông thời cũng là điều kiện để các thí sinh có thêm những kinh nghiệm trong công tác. Trải qua phần thi này 5 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội bước tiếp vào vòng thi “Thuyết trình”

Nguyễn Thị Phương - Thí sinh nhỏ tuổi nhất thực hiện phần thi thuyết trình

Là vòng thi được trông đợi nhất và có tính chất quyết định của Hội thi, 5 thí sinh cuối cùng đã thể hiện tốt nhất khả năng tuyên truyền, tuyết phục của mình với các vấn đề có tính thời sự như “Lòng yêu nước của thanh niên trước tình hình biển Đông hiện nay”, hay vấn đề đang được sự quan tâm thực hiện của cán bộ Đoàn như “Chỉ thị 01-CT/TWĐTN của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khoá X về tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; vấn đề giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc… được thí sinh thể hiện dưới nhiều góc độ, đa chiều và gắn với thực tiễn công tác tại địa phương.

Khen thưởng tại Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh.  Giải nhất của Hội thi đã thuộc về thí sinh Phan Thị Yến – Bí thư Đoàn cơ sở Nông trường cao su Cư Kpô. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã tặng Giấy khen cho 2 đơn vị tham gia tốt Hội thi là Đoàn xã Cư Né và Đoàn cơ sở Nông trường cao su Cư Kpô./.

                                                                                                                             Võ Ngọc (BanTuyên giáo Tỉnh đoàn)

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready